Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

SIÊU XE ASTON MARTIN BD9 CHO THUÊ TẠI HÀ NỘI


Siêu xe Aston Martin BD9 thể thao hai của hai ghế cho thuê tại Hà Nội
Công ty cho thuê xe hà nội với bề dày lâu năm trong lĩnh vực cho thuê xe, với thương hiệu nổi tiếng về chuyên cho thuê xe VIP, xe cao câp, xe hạng sang, hạng siêu sang tại hà nội.

Thuê xe hà nội chuyên cho thuê xe cap cấp, xe hạng sang của rất nhiều thương hiệu xe, hãng xe nổi tiếng trên thế giới hiện nay như. Cho thuê xe limousine 3 khoang, cho thuê xe  Bentlay, cho thuê xe Mercedes S63, cho thuê xe BMW 750 .. và rất nhiều các chủng loại xe mẫu mã xe của nhiều hãng xe nổi tiếng khác.

Công ty cho thuê xe hà nội chúng tôi còn cho thuê các dòng siêu xe thể thao phục vụ cho các khách hàng chuyên tổ chức các hội nghị,hội thảo, quảng bá sản phẩm, thuê xe cho các người mẫu chụp ảnh quảng cáo cho các hãng sản phẩm, cho các tạp chí….

Các dòng xe rất hiếm trên thị trường như cho thuê xe Aston Martin BD9 mẫu siêu xe thể thao 2 cửa 2 ghế, siêu xe thể thao Lambogini …công ty cho thuê xe hà nội chúng tôi cũng có thể đáp ứng được nhu cầu cần thuê dòng xe này của khách hàng.

Các mẫu siêu xe thể thao hai cửa và hai ghế chúng tôi chỉ cho thuê để chụp ảnh, để tổ chức các sự kiện, Even, các chương trình quảng bá sản phẩm…. không cho thuê để khách hàng tự lái như đi đám cưới, mừng tiệc sinh nhật hoặc bất kỳ hình thức nào.
Hãy đến với websiter thuê xe hà nội chúng tôi. Các bạn sẽ hài lòng vì chỉ có công ty cho thuê xe hà nội mới có thể đáp ứng được những nhu cầu cần thuê xe các dòng sang trọng và siêu sang trọng, các dòng xe hiếm, xe độc trên thị trường hà nội hiện nay.

Mọi thông tin chi tiết khi muốn thuê các dòng siêu xe VIP vui lòng liên hệ.

CÔNG TY TNHH PT TM & DU LỊCH HÒA BÌNH
Trụ sở chính công ty số 60 tổ 5 phường Giang Biên, Q Long Biên, Hà nội

Văn phòng giao dịch:
Số 6/15 Đào Duy Từ - Hoàn Kiếm – Hà Nội
Số 33 phố Đức Giang – Long Biên – Hà Nội
Số 315 phố Hà Huy Tập – Yên Viên – Gia Lâm – Hà Nội


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét