Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

CHO THUÊ XE 45 CHỖ ĐI CỬA ÔNG 3 NGÀY


Nhằm phục vụ cho mùa du lịch lễ hội năm 2013 với nhu cầu thuê xe du lịch tăng cao vào các dịp đầu năm công ty cho thuê xe hà nội chúng tôi đã đầu tư thêm rất nhiều các loại xe từ 16 – 29 cho đến 45 chỗ đời mới để cho thuê phục vụ cho khách hàng có nhu cầu thuê xe ô tô đi lễ hội như chùa hương, yên tử, bà chúa kho, bãi đính tràng an, lạng sơn….đến với công ty chúng tôi các bạn sẽ hài lòng với dàn xe đời mới đa dạng về chủng loại để cho quý khách lựa chọn cho phù hợp với cung đường chuyến đi, phù hợp với lượng khách của mình để thuê xe, đội ngũ nhân viên văn phòng với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực điều hành xe có thể tư vấn cho quý khách về thời gian chuyến đi theo từng loại xe, từng địa điểm để cho khách hàng căn giờ đi, giờ đến cho chính sác nhằm thuận tiện cho cả phía khách hàng đến thuê xe và thuận tiện cho phía công ty chúng tôi sắp xếp xe cho thuận tiện nhất, công ty cho thuê xe hà nội xin trân thành cảm ơn.

Công ty du lịch hòa bình cho thuê xe 45 chỗ Hyundai hiclas, cho thuê xe 30 chỗ Hyundai county , cho thuê xe 16 chỗ Mercedes sprinter , ford transit, cho thuê xe cưới 4 chỗ các loại ….chất lượng luôn luôn đặt lên hàng đầu.

Giá trên đã bao gồm phí xăng dầu, cầu đường bến bãi,  lương lái xe, (chưa bao gồm VAT) Giá có thể thay đổi vào ngày cuối tuần, ngày lễ tết, giá xăng dầu của nhà nước.
Công Ty Du Lịch Hòa Bình hân hạnh giới thiệu với quý khách hàng dòng xe 45 chỗ cho thuê tại Công Ty chúng tôi. 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :
   
 CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH HÒA BÌNH
 Địa Chỉ : Số 60 Tổ 5 Giang Biên – Long Biên – Hà Nội
 VPGD  : Số 6/15 Đào Duy Từ - Hoàn Kiếm – Hà Nội.
 ĐT  : 04.3994.8906
 Fax  : 04.3935.1791 – 04.38.72.82.83
 Hotline : 0979 39 89 86 – 094 89 89 389 -  0912 322 452 – 0982 322 452

Công ty chúng tôi còn nhiều loại xe mẫu mã khác xin quý khách vui lòng gọi điện cho chúng tôi để biết thêm chi tiết  Cảm ơn quý khách đã ủng hộ chúng tôi suốt thời gian qua ! Kính chúc quý khách dồi dào sức khỏe và thành công trong công việc.

Ngoài ra công ty Hòa Bình còn  tổ chức tất cả các tour du lịch trong và ngoài nước.
Dịch vụ đặt phòng khách sạn tại các điểm du lịch trên toàn quốc.
Cho thuê xe phục vụ hội nghị cấp cao tại Hà Nội.
Hotline : 0912 322 452 – 0982 322 452


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét