Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

ĐỊA ĐIỂM CHO THUÊ XE DÒNG TOYOTA YU TÍN NHẤT


Là công ty chuyên cho thuê các loại xe dòng toyota trên thị trường như Camry ,fotune, innova....

Dòng xe Toyota là dòng đang được ưa chuộng nhất hiện nay ở Việt Nam. Thương hiệu Toyota luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi cần  mua xe hoặc thuê xe phục vụ cho nhu cầu cũng như công việc của mình.Với các tính năng ổn định ,chi phí vận hành và giá thành  mua xe thấp hơn các dòng xe cao cấp khác là ưu điểm vượt trội của Toyota.

Công ty cho thuê xe hà nội chúng tôi nhìn thấy nhu cầu của khách hàng cần thuê dòng xe này ngày càng tăng cao trên thị trường và nhận thấy dịch vụ cho thuê xe  dòng Toyota này vẫn còn quá ít trên thị trường để đáp ứng được những nhu cầu thuê xe của khách hàng, Ban lãnh đạo công ty đã họp bàn và quyết định đầu tư cho thuê xe dòng Toyota này.

Các dòng xe mang thương hiệu của Toyota mà công ty cho thue xe chúng tôi cho thuê như dòng xe 4 -5 chỗ ngồi Camry 2.4, Camry 2.0, Camry LE 2.5, Fotune và  dòng xe đa dụng 7 chỗ Innova, với mức giá cho thuê xe hợp lý, thấp hơn xo với thị trường từ 10 đến 15% công ty chúng tôi tự hào là hãng cho thuê xe Toyota rẻ nhất, uy tín, chuyên nghiệp nhất trên thị trường hiện nay.

Hình thức thuê xe nhanh gọn thuận tiện, nhân viên văn phòng công ty có kỹ năng giao tiếp tốt được đào tạo bài bản, quý khách thuê xe có thể gửi Maill cho chúng tôi đưa ra chủng loại xe muốn thuê kèm theo lịch trình mình cần đi  chúng tôi sẽ gửi phản hồi lại và báo giá ngay cho quý khách, hoặc khách hàng có thể gọi điện đến văn phòng đặt thuê xe công ty chúng tôi sẽ cho nhân viên mang hợp đồng đến tân nơi để ký với khách.

Đội ngũ nhân viên lái xe chuyên nghiệp, thông thạo đường,phục vụ chu đáo,một số có thể giao tiếp tốt bằng tiếng anh, với tất cả những ưu điểm đó chúng tôi tự hào là công ty cho thuê xe dòng Toyota uy tín hiện nay trên thị trường, và được khách hàng gần xa đánh gía bình chọn là hãng cho thuê xe ô tô ưa thích nhất.

Thông tin chi tiết cần biết, ý kiến phản hồi của khách hàng vui lòng quay số 04 3994 8906 để được giải đáp mọi nhu cầu.

CÔNG TY TNHH PT TM & DU LỊCH HÒA BÌNH
Trụ sở chính công ty số 60 tổ 5 phường Giang Biên, Q Long Biên, Hà nội

Văn phòng giao dịch:
Số 6/15 Đào Duy Từ - Hoàn Kiếm – Hà Nội
Số 33 phố Đức Giang – Long Biên – Hà Nội
Số 315 phố Hà Huy Tập – Yên Viên – Gia Lâm – Hà Nội


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét