Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

CHO THUÊ XE TOYOTA CAMRY


Nhằm đáp ứng nhu cầu cần thuê xe với các dòng xe cao cấp,xe hạng sang ngày càng tăng cao của các khách hàng đến thủ đô Hà Nội công tác, đi làm việc, gặp gỡ đối tác khách hàng... Công ty cho thuê xe Hà Nội chúng tôi nắm bắt được những nhu cầu đó đang rất cao, mà hiện nay số lượng xe cao cấp cho thuê còn đang rất ít  không đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng cho các khách hàng cần thuê xe, nhất là dòng xe Toyota Camry 2.4 đời mới, hiện đang là dòng xe được các khách hàng ưa chuộng nhất, với giá cả cũng vừa phải, xe lại sang trọng lịch sự rất phù hợp cho các khách hàng đi gặp gỡ giao tiếp với các đối tác làm ăn. Một chiếc xe Toyota Camry 2.4 màu đen là một sự lựa chọn hàng đầu cho các khách hàng hiện nay, dòng xe này cũng đang được rất nhiều các cặp đôi uyên ương chọn làm xe hoa trong ngày cưới của mình.

Công ty du lịch Hòa Bình với hình thức cho thuê xe đơn giản, nhanh gọn, thuận tiện, quý khách có thể đến thẳng văn phòng cho thuê xe của công ty để được nhân viên điều hành xe có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cho thuê xe tư vấn về cách sử dụng xe như giờ giấc, cung đường đi làm sao cho hợp lý, căn cho đúng giờ làm việc của khách để giảm bớt những chi phí phát xinh cho quý khách như  phụ trội km, phụ trội thời gian ngoài giờ ...mà vẫn đảm bảo được lịch trình làm việc của quý khách không bị nhỡ giờ. Hoặc những quý khách do công việc quá bận rộn không thể đến được văn phòng của công ty có thể gọi điện đến số điện thoại của văn phòng cho thue xe công ty chúng tôi báo lịch trình cụ thể, và địa chỉ của quý khách chúng tôi xẽ báo giá và cho nhân viên đến tận nơi để làm hợp đồng.

Dưới đây là một số những thông tin về chiếc xe Camry 2.4 đời mới cho quý khách tham khảo.
Ngoại thất của Toyota Camry 2.4  đời mới với những đường  tinh tế và sắc nét thể hiện kiểu dáng sang trọng, lịch lãm.Cụm đèn trước được thiết kế mới, nhỏ gọn, được trang bị công nghệ LED hiện đại, đèn pha phản xạ đa chiều, giúp tăng thêm sự sang trọng, hiện đại và cá tính cho chiếc xe.  

Nội thất bên trong với ghế bọc da và nội thất ốp gỗ, Hệ thống âm thanh tuyệt hảo với dàn CD 6 đĩa và 6 loa cho phép nghe nhạc MP3, mang lại cảm giác sang trọng hơn bao giờ hết. Toyota Camry 2.4 được  trang bị ghế sau ngả lưng gối tay có tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh, điều chỉnh điều hòa nhiệt độ, rèm che nắng phía sau.
Hệ thống điều hòa không khí tự động 2 dàn phía trên và dưới hoạt động độc lập cùng với bộ lọc khí sử dụng công nghệ Plasma Cluster sẽ tạo nên một không gian trong lành và tiện dụng bên trong xe nhằm tăng sự thoải mái cho khách hàng khi ngồi trong xe.

Giá thue xe Camry 2.4 đã bao gồm phí xăng dầu, cầu đường, bến bãi, lương lái xe (chưa bao gồm VAT) Giá thuê xe có thể thay đổi vào ngày cuối tuần, ngày lễ tết, giá xăng dầu của nhà nước.

NHẬN KÝ HỢP ĐỒNG CHO THUÊ XE DÀI HẠN.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH HÒA BÌNH.
Địa Chỉ : Số 60 Tổ 5 Giang Biên – Long Biên – Hà Nội
VPGD : Số 6/15 Đào Duy Từ - Hoàn Kiếm – Hà Nội.
ĐT :04.3994.8906 –3935 2490 –3935 2491 –3935 2492
Fax : 04.3935.1791
Hotline : 0979 39 89 86 – 094 89 89 389 – 0912 322 452 – 0982 322 452

Quý khách có thể đặt xe rực tiếp qua website Công Ty.
Ký hợp đồng  thuê xe qua mail : info@thuexehanoi.com.vn
Ký hợp đồng tai văn phòng cho thuê xe của Công Ty 

Công ty chúng tôi còn nhiều loại xe mẫu mã khác xin quý khách vui lòng gọi điện cho chúng tôi để biết thêm chi tiết , Cảm ơn quý khách đã ủng hộ chúng tôi suốt thời gian qua ! Kính chúc quý khách dồi dào sức khỏe và thành công trong công việc.

Ngoài ra công ty Hòa Bình còn tổ chức tour du lịch trên toàn quốc.
Dịch vụ đặt phòng khách sạn tại các điểm du lịch trên toàn quốc.
Công Ty Hòa Bình Hãng Cho Thuê Xe ô tô Uy Tín Nhât Hiện Nay!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét