Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

CHO THUÊ XE 29 CHỖ ĐI CỬA LÒ 3 NGÀY


Công ty cho thue xe hà nội với đội ngũ nhân viên có trình độ nghiệp  trong lĩnh vực điều hành xe du lịch cùng đội ngũ lái xe lâu năm có bề dày kinh nghiệm, dàn xe du lịch đời mới phong phú về chủng loại với rất nhiều các loại xe từ 4 cho đến 45 chỗ đời mới, công ty chúng tôi với tiêu chí đặt chất lượng là trên hết luôn đặt quyền lợi của khách lên hàng đầu lái xe phục vụ nhiệt tình không xen vào công việc nội bộ của khách hàng, thông thạo đường xá tại các điểm du lịch,lễ hội trên toàn quốc.

Dàn xe đời mới bao gồm xe 16 chỗ Mercedes sprinter, ford transit, cho thuê xe 29 chỗ Hyundai county đời mới,cho thuê xe du lịch 35 chỗ, xe 45 chỗ Hyundai Hiclas, Space, Univer …cùng rất nhiều loại xe khác, công ty chúng tôi luôn tự hào là doanh nghiệp cho thuê xe ô tô, cho thuê xe du lịch uy tín trên thị trường hiện nay. Với dàn xe du lịch đời mới cùng dội ngũ nhân viên, đội ngũ lái xe năng động phục vụ nhiệt tình công ty cho thuê xe hà nội đang được các khách hàng gần xa đặt niềm tin và tin tưởng đến đặt dịch vụ thue xe tại công ty chúng tôi.

Hyundai County 30 chỗ luôn đồng hành với bạn trên từng mọi nẻo đường để đem đến cho quý khách hàng những hành trình thú vị nhất. 

Dòng xe mới này thể hiện tính tiện dụng đặc biệt, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng ngồi trên xe, có thể bật ngả tối đa mà vẫn không ảnh hưởng tới người ngồi sau.

Giá trên đã bao gồm chi phí xăng dầu , cầu đường , bến bãi , lương lái xe .. Chưa bao gồm VAT
Giá trên áp dụng khi quý khách sử dụng xe trong 3 ngày , với định mức 600km
Giá trên chưa bao gồm ăn nghỉ lái xe . Nếu lái xe tự lo ăn nghỉ chi phí 300.000đ/đêm
 
Nếu đi thêm Quê Bác cộng thêm 500.000đ
 
( Phí quá ngày áp dụng khi quý khách sử dụng xe trên 3 ngày và phải báo trước 24h )
 
Nếu các bạn chưa hài lòng gì về chúng tôi ( như chất lượng dịch vụ , thái độ phục vụ của lái xe, chất lượng sản phẩm .... ) xin vui lòng  phản hồi cho chúng tôi theo đường dây nóng : 04 3994 8906 , Góp ý của các bạn sẽ giúp công ty du lịch Hòa Bình  ngày càng nâng cao chất lượng phục vụ hơn nữa ! Xin chân thành cảm ơn!

Giá có thể cao hơn 10% - 20%vào các ngày cuối tuần (3 tháng mùa hè và 2 tháng lễ hội đầu năm, ngày lễ , tết ...)

Báo Giá có giá trị khi ký hợp đồng trước ngày đi 1 tuần ( 7 ngày )

Nhận ký hợp đồng tại nhà quý khách !

Giá mà nhân viên Công Ty Du Lịch Hòa Bình trực tiếp báo ra chỉ có giá trị khi quý khách ký hợp đồng trong vòng 24h kể từ khi báo , qua 24h mà quý khách chưa ký hợp đồng , báo giá không còn giá trị.


Quý khách có thể đặt thuê xe trực tiếp qua website

- Ký hợp đồng qua fax - 04. 3935 1791

- Ký hợp đồng tại địa chỉ của khách hàng ( liên hệ 0979 39 89 86)

- Ký hợp đồng qua Email

- Ký hợp đồng tại địa chỉ Công ty chúng tôi




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét