Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

CÁC LOẠI XE CƯỚI ĐỜI MỚI NHẤT


CÔNG TY CHO THUÊ XE HÀ NỘI LÀ ĐƠN VỊ CHUYÊN CHO THUÊ XE CAO CẤP PHỤC VỤ ĐÁM CƯỚI

Là đơn vị chuyên cho thuê xe tại cao cấp xe hạng sang tại Hà nội,công ty chúng tôi có rất nhiều các loại xe đời mới của các hãng xe nổi tiếng để cho thuê, dưới đây là một số những mẫu xe đời mới nhất mà công ty cho thuê xe Hà Nội chúng tôi có cho thuê.

CHO THUE XE LIMOUSINE ba khoang siêu sang với đầy đủ hai màu đen và trắng để cho quý khách lựa chọn, công ty cho thuê xe Hà Nội chúng tôi cho thuê xe Limousine với giá cả phải chăng, chỉ với khoảng trên dưới mười triệu đồng là các cặp cô dâu chú rể có thể sở hữu một chiếc siêu xe Limousine ba khoang dài tới gần chín mét rất hoành tráng để làm chiếc xe hoa phục vụ cho đám cưới của  mình, số tiền thuê xe này với nhiều người thì họ cho là quá cao, nhưng đối với những cặp cô dâu chú rể có điều kiện, hoặc hiểu biết về giá trị của chiếc xe thì với giá tiền đó rất sứng đáng, nhất là các cặp cô dâu chú rể muốn tổ chức cho mình một đám cưới hoành tráng,và khách mời là những vị khách sang trọng thì không có gì phải băn khoăn với số tiền đó.

Còn đối với một số cặp cô dâu chú rể do điều kiện kinh tế không cho phép để thuê chiếc xe Limousine, hoặc do địa hình đường xá nhà bạn không thể cho phép chiếc siêu xe Limousine dài gần chín mét vào tận cửa nhà bạn thì công ty cho thuê xe Hà Nội chúng tôi đã có các dòng xe cao cấp hạng sang khác để thay thế như Mercedes S63 hoặc Mercedes S500... là một trong những dòng xe cao cấp bậc nhất của mercedes hiện nay, giá thành của dòng xe này khoảng từ năm đến sáu triệu là quý khách có thể sở hữu được nó trong đám cưới của mình, trên mọi địa hình đường xá có cho dù là chật hẹp, khó đi.

THUÊ XE HÀ NỘI cho thuê dòng xe thể thao mui trần đời mới như Lexus IS250C, Audi A4, Volkswagen... là những loại xe hiện đang được các cặp cô dâu chú rể trẻ tuổi rất ưa chuộng, với một chiếc xe mui trần này giá cho thuê khoảng từ ba cho đến năm triệu đồng là quý khách có thể thuê được một chiêc để làm xe hoa cho ngày cưới của mình, bởi giá thành không quá cao mà lại là dòng xe mui trần rất hiếm các đơn vị cho thuê xe có để cho thuê nên thường các cặp cô dâu chú rể muốn thuê chiếc xe này phải đặt trước khá lâu mới thuê được

Thuê xe hà nội cho thuê dòng xe màu trắng trẻ trung như Mercedes C300, hay Mercedes C250, hoặc dòng xe của hãng khác như Nissan Teana hay Hyundai Sonata, những loại xe này hiện khá đông khách tìm thuê bới vóc giáng của nó rất hợp với các bạn trẻ, mà giá thành cho thuê xe các dòng này rất phù hợp với tất cả mọi người, giá tiền mà quý khách bỏ ra chỉ khoảng từ một triệu tám trăm ngàn cho đến hai triệu năm trăm ngàn là có thể có được một chiếc xe cưới màu trắng trẻ trung này.

THUE XE HA NOI cho thuê các loại xe màu đen giá cả bình dân phù hợp cho mọi điều kiện kinh tế của khách hàng như cho thuê xe Mercedes E300, mercedes E280, Toyota Camry, Toyota Altis ... những loại xe này có giá thành khoảng từ chín trăm ngàn đồng cho đến ba triệu đồng, để cho quý khách lựa chọn, bởi những dòng xe này màu đen nên nó rất thông dụng nên các công ty cho thuê xe thường đầu tư rất nhiều nên khi đi thuê xe dòng này thường không phải đặt trước quá lâu, chỉ cần đặt cách ngày cưới của mình từ ba đến năm ngày là vẫn có xe để thuê.

Trên đây là một số những mẫu xe thông dụng mà khách hàng thường xuyên hỏi thuê tại công ty cho thuê xe Hà Nội chúng tôi. Quý khách có nhu cầu thuê các dòng xe khác, hiếm độc hơn hoặc các dòng xe mà quý khách thích mà không thấy chúng tôi nhắc đến ở trên,hãy liên hệ với công ty cho thuê xe Hà Nội chúng tôi để được tư vấn và chọn xe, bởi công ty chúng tôi còn rất nhiều các loại xe cao cấp đời mới khác để cho thuê.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau !
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH HÒA BÌNH.
Địa Chỉ : Số 60 Tổ 5 Giang Biên – Long Biên – Hà Nội
VPGD : Số 6/15 Đào Duy Từ - Hoàn Kiếm – Hà Nội.
ĐT :04.3994.8906 –3935 2490 –3935 2491 –3935 2492 
Fax : 04.3935.1791
Hotline : 0979 39 89 86 – 094 89 89 389 – 0912 322 452 – 0982 322 452
Quý khách có thể đặt thue xetrực tiếp qua website Công Ty.
Ký hợp đồng qua mail : info@thuexehanoi.com.vn
Ký hợp đồng tai Công Ty chúng tôi :
Xác nhận đặt thuê xe ô tô qua điện thoại.
Kính chúc quý khách dồi dào sức khỏe và thành công trong công việc.

Công Ty xe Hòa Bình Hãng Cho Thuê Xe Uy Tín Nhất Hiện Nay!
                                                           *      *       *


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét