Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

CHO THUÊ XE MERCEDES S550


Mercedes S550 là dòng xe cao cấp bậc nhất của dòng mercedes, hiện nay trên thị trường cho thuê xe rất hiếm những đơn vị cung cấp dòng xe này để cho thuê bởi giá thành của loại này quá cao, mà số lượng khách gần đây lại đang có xu hướng tăng bởi những nhu cầu công việc không cần sử dụng xe nhiều, mà bỏ ra một khoản tiền lớn để mua một chiếc xe như thế sẽ rất lãng phí, nên thường họ sẽ chọn phương án là đi thuê xe để đi làm việc trong cvài ngày, do vậy những dịch vuk cho thuê xe, những dòng xe cao cấp này hiện đang rất thịnh hành. Công ty cho THUÊ XE HÀ NỘI chúng tôi đã lên kế hoạch đầu tư thêm dòng xe mercedes S550 cao cấp này để cho thuê trên thị trường Hà Nội.

Công ty cho thuê xe Hà Nội là doanh nghiệp chuyên cho thuê các dòng xe du lịch cao cấp đời mới, rất có uy tín trên thị trường xe vip, chỉ những đơn vị như chúng tôi có chuyên môn,có thâm niên lâu năm mới có thể có, và dám đầu tư những dòng xe đắt tiền này để cho thuê, đến với chúng tôi các bạn sẽ yên tâm về chất lượng xe và chủng loại xe, thái độ phục vụ của lái xe......

Công ty cho THUE XE HA NOI đảm bảo giá cho thuê xe rẻ nhất, hợp lý nhất, chất lượng dịch vụ cũng cũng tốt nhất,đến với công ty chúng tôi các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và thái độ phục vụ của các nhân viên tại văn phòng cho thuê xe và yên tâm về thái độ về phục vụ của lái xe.

Ngoài dòng xe Mercedes S550 ra công ty chúng tôi còn rất nhiều các loại xe cao cấp hạng sang khác để cho thuê, cho thuê xe du lịch 7 chỗ, cho thuê xe du lịch 16 chỗ.....Quý khách có nhu cầu thuê xe vui lòng liên hệ với số hotline của văn phòng cho thuê xe chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn cho mình một chiếc xe ưng ý nhất để đi phục vụ cho những công việc của mình.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH HÒA BÌNH.
Địa Chỉ : Số 60 Tổ 5 Giang Biên – Long Biên – Hà Nội
VPGD : Số 6/15 Đào Duy Từ - Hoàn Kiếm – Hà Nội.
ĐT:04.3994.8906 –3935 2490 –3935 2491 –3935 2492 
Fax : 04.3935.1791
Hotline : 0979 39 89 86 – 094 89 89 389 – 0912 322 452 – 0982 322 452

Quý khách có thể đặt thuê xe trực tiếp qua website Công Ty.
Ký hợp đồng qua mail : info@thuexehanoi.com.vn
Ký hợp đồng tai Công Ty chúng tôi :
Xác nhận đặt thuê xe ô tô  qua điện thoại.

Công ty chúng tôi còn nhiều loại xe mẫu mã khác xin quý khách vui lòng gọi điện cho chúng tôi để biết thêm chi tiết , Cảm ơn quý khách đã ủng hộ chúng tôi suốt thời gian qua ! Kính chúc quý khách dồi dào sức khỏe và thành công trong công việc.

Ngoài ra công ty Hòa Bình còn tổ chức tất cả các tour du lịch trong và ngoài nước.
Dịch vụ đặt phòng khách sạn tại các điểm du lịch trên toàn quốc.

Công Ty xe Hòa Bình Hãng Cho Thuê Xe Uy Tín Nhất Hiện Nay!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét